MASTERI WATERFRONT

Tọa lạc tại trái tim “Quận biển” Ocean Park 1, Masteri Waterfront được kỳ vọng sẽ là nơi kiêu hãnh viết nên Dấu ấn vị thế” giữa lòng khu đại đô thị, định hình phong cách Masteri của Nhà phát triển Bất động sản Masterise Homes tại phía Đông của Hà Nội. Mặc dù vậy, trải qua giai đoạn 2021 – 2022, Masteri Waterfront tại thời điểm 2023 đã phải nhìn nhận lại “thế trận” cũng như tìm kiếm một giá trị mới để tái xuất hiện trước công chúng. Volcano hân hạnh đồng hành cùng dự án trong hành trình này, khởi đầu với phân khu Miami.

01. PHẠM VI CÔNG VIỆC

   Nghiên cứu & Phân tích bối cảnh thị trường

   Định hình chân dung khách hàng mục tiêu

   Tư vấn và phát triển Chiến lược thương hiệu

   Tư vấn và phát triển Chiến lược truyền thông

 

02. BỐI CẢNH

Tại thời điểm ra mắt, Masteri Waterfront hướng tới khách hàng cao cấp với mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai; song đã phải đưa ra quyết định thay đổi định hướng, tập trung vào khách hàng cận cao cấp mua căn hộ để ở sau giai đoạn thị trường biến động vì Covid-19.

03. THÁCH THỨC CHÍNH

Với hình ảnh đã xây dựng qua các hoạt động truyền thông, thị trường nhìn nhận Masterise Homes và Masteri Waterfront là một dự án cao cấp, “giá cao”; gần như bị các khách hàng trung lưu bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn. Khi lựa chọn, bên cạnh giá, họ cũng so sánh tiện ích giữa các dự án như những món “phụ kiện” do tình trạng bán giảm giá Ocean Park 1. Masteri Waterfront mới chỉ gần hoàn thiện, không thể cất lên tiếng nói so với những dự án đã được bàn giao hoặc thuộc về các chủ đầu tư đã “quen mặt” tại thị trường phía Bắc.

04. CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

Volcano đào sâu phân tích chân dung khách hàng nhằm khắc họa rõ nét những cá nhân với phong cách sống khác biệt, mong muốn không gian sống thực sự là nơi ghi dấu ấn của bản thân; từ đó định hình Miami – Masteri Waterfront là một BĐS Phong cách sống, xóa bỏ ranh giới giữa khách hàng mục tiêu và dự án bằng sự tương đồng giữa phong cách cách của cá nhân và hệ giá trị Tinh tế khác biệt trong không gian sống, Trải nghiệm khác biệt của hệ tiện ích đặc quyền, Đẳng cấp khác biệt của dự án.

05. CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

Chuyển đổi hành vi của khách hàng, khơi dậy làn sóng dịch chuyển đến Miami – Masteri Waterfront bằng việc thôi thúc khách hàng “Dám sống khác biệt”, từ đó đưa ra giải pháp “Dịch chuyển tạo chất riêng”, cho thấy Dịch chuyển để khác biệt là xu hướng không thể cưỡng lại, lôi cuốn những chân dung khác biệt đến với Miami – Masteri Waterfront.

06. KẾT QUẢ

Chiến lược thương hiệu & Chiến lược truyền thông Volcano tư vấn và xây dựng đã giúp Miami – Masteri Waterfront thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng mục tiêu, thể hiện thông qua hàng nghìn lượt tham dự các hoạt động sự kiện, trải nghiệm căn mẫu tại dự án, hỗ trợ giải quyết giỏ hàng còn lại của phân khu
Chiến lược thương hiệu cũng mở ra một con đường rộng mở, tạo tiền đề tích cực cho sự ra mắt của phân khu tiếp theo mang tên “Hawaii”

icon-scroll-top