“Sản phẩm được làm ra tại nhà máy nhưng thương hiệu lại nằm trong tâm trí người tiêu dùng”, theo huyền thoại Walter Landor – chuyên gia về chiến lược thương hiệu với hơn 65 năm kinh nghiệm.

Đối với một doanh nghiệp hay một nhãn hàng, không gì quý giá hơn bằng việc sở hữu một vị trí vững chắc trong Tâm – Trí của khách hàng, trở thành một Thương Hiệu được biết đến và quan tâm.

Trở thành đối tác Tư vấn Chiến lược và Triển khai marketing tổng thể dự án KĐT 5 sao Anlac Green Symphony của Tập đoàn An Lạc (chưa được nhận biết rộng rãi trên thị trường), Volcano Group mang trong mình trách nhiệm của người “cài những bông hoa” đầu tiên cho thương hiệu chủ đầu tư và dự án.

Gắn liền với mong muốn của Chủ đầu tư, mục tiêu của Volcano trong 12 tháng đầu tiên đối với dự án này là Định vị thành công thương hiệu KĐT 5 sao Anlac Green Symphony với các đặc điểm và giá trị của một KĐT vị nhân sinh nằm tại tâm điểm phía Tây Hà Nội.

Với chiến dịch này, “THỐNG NHẤT, LIÊN TỤC VÀ XUYÊN SUỐT” là “câu thần chú” nằm lòng của đội ngũ Volcano. Bên cạnh đó là những “quy tắc ngầm” để gia tăng hiệu quả, tối đa hóa sự nhận diện thương hiệu đến với mỗi khách hàng:

  • Xây dựng bộ từ điển Anlac Green Symphony theo từng giai đoạn:

Mỗi một giai đoạn tháng/quý, Volcano xây dựng bộ từ khóa xuất hiện xuyên suốt trong những ấn phẩm truyền thông của dự án, tạo sự thống nhất về thông điệp, nhắc nhớ khách hàng và củng cố về định vị thương hiệu.

  • Tôn trọng nhận diện thương hiệu:

Các quy tắc về thiết kế – bộ nhận diện thương hiệu của dự án (màu sắc, font chữ, logo, pattern,…) được linh hoạt sử dụng một cách tuyệt đối, xuất hiện trên mọi ấn phẩm thiết kế của dự án.

  • Chiến lược theo chân khách hàng:

Là “cầu nối” vững chắc giữa Thương hiệu – Khách hàng, Volcano lựa chọn các điểm chạm tối ưu nhất, không chỉ về kênh quảng cáo mà còn là những điểm chạm về thị hiếu, về “insights” thông qua ngôn ngữ và hình ảnh.

  • Duy trì tần suất xuất hiện:

Volcano phân bổ tần suất lên bài (social và PR), linh hoạt điều phối mức độ quảng cáo để giúp khách hàng ghi nhớ và ấn tượng về thương hiệu một cách nhẹ nhàng song vẫn tạo được sự kết nối xuyên suốt và vững bền.

Cho đến nay, dự án đã được định vị thành công là một KĐT 5 sao Anlac Green Symphony với mô hình bán khép kín đa dạng các loại hình nhà ở, sở hữu phong cách sống xanh – cân bằng, an lành với các đặc điểm và giá trị của một KĐT vị nhân sinh nằm tại tâm điểm phía Tây Hà Nội.

—–

VOLCANO GROUP – ĐƠN VỊ TƯ VẤN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN

ĐƠN VỊ TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC VÀ TRIỂN KHAI TRUYỀN THÔNG MKT TỔNG THỂ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ 5 SAO ANLAC GREEN SYMPHONY