CÂU CHUYỆN Diệu kỳ

13/06/2022
PHÁT TRIỂN DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN – THÀNH CÔNG TỪ ĐIỂM XUẤT PHÁT
“Đối với một dự án bất động sản, những quyết định quan trọng nhất nằm ở giai đoạn đầu tiên. Một quyết định sai lầm trong những bước đầu thường dẫn đến khả năng cao dự án đó không thể…
13/06/2022
XÂY DỰNG CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG HAY NGHỆ THUẬT “LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG”
Thời gian đọc ước tính: 5 phút XÂY DỰNG CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG HAY NGHỆ THUẬT “LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG” Một chiến dịch truyền thông hiệu quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, tuy nhiên, yếu…
13/06/2022
TỪ DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU ĐẾN HIỆU QUẢ BÁN HÀNG: CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG MARKETING ĐỘC ĐÁO CHO BẤT ĐỘNG SẢN HẠNG SANG
Dự án căn hộ hạng sang Heritage West Lake kế thừa trọn vẹn giá trị lịch sử, văn hóa, nghệ thuật ngàn năm của vùng đất di sản Hồ Tây. Cùng với những tiện ích lần đầu tiên có mặt…
13/06/2022
CHIẾN THUẬT TRIỂN KHAI MARKETING: ĐỊNH VỊ THÀNH CÔNG THƯƠNG HIỆU DỰ ÁN KĐT ANLAC GREEN SYMPHONY
“Sản phẩm được làm ra tại nhà máy nhưng thương hiệu lại nằm trong tâm trí người tiêu dùng”, theo huyền thoại Walter Landor - chuyên gia về chiến lược thương hiệu với hơn 65 năm kinh nghiệm. Đối với một…
icon-scroll-top