MASTERI WEST HEIGHTS

Cuối năm 2022, Volcano “gặp gỡ” Dự án Masteri West Heights, nơi Nhà phát triển Bất động sản Masterise Homes tự tin giới thiệu “Chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội” giữa lòng quần thể Smart City, làm mới dự án sau một thời gian đã trở nên quá “quen mặt” với thị trường, thu hút sự quan tâm của khách hàng bằng một câu chuyện thể hiện trọn vẹn “Phong cách Masteri” dành riêng cho thị trường Hà Nội.

01. PHẠM VI CÔNG VIỆC

Nghiên cứu & Phân tích bối cảnh thị trường

Định hình chân dung khách hàng mục tiêu

Tư vấn và phát triển Chiến lược thương hiệu

Tư vấn và phát triển Chiến lược truyền thông

02. BỐI CẢNH

Masteri West Heights tự tin mang “công thức thành công” từ các dự án trước đó – kiến tạo không gian sống chuẩn mực quốc tế – tới Masteri West Heights và cũng đã thu hút được một lượng khách hàng nhất định song không đạt mức như kỳ vọng. Đối với phần đa những khách hàng tại thị trường Hà Nội, đặc biệt là những khách hàng kỹ tính, giàu trải nghiệm của khu Tây, dự án chưa thực sự chạm được tới họ.

03. THÁCH THỨC

Với hình ảnh đã xây dựng qua các hoạt động truyền thông, thị trường nhìn nhận Masterise Homes và Masteri West Heights là một dự án “đắt giá, thượng lưu”; gần như bị các khách hàng trung lưu bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn. Dự án chưa truyền thông và chạm được đến khách hàng do tập trung vào việc “liệt kê” những giá trị tốt nhưng không khắc họa được giá trị mang lại đáp ứng được nhu cầu & mong muốn của khách hàng.

04. CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

Volcano đào sâu nghiên cứu, khắc họa Chân dung khách hàng của Masteri West Heights là những người để tâm đến cả hai yếu tố hữu hình lẫn vô hình tại nơi mình sinh sống. Họ trân trọng những giá trị làm nên văn hóa, lối sống, không chỉ cho bản thân mà còn cho các thế hệ kế tiếp. Đi sâu phân tích sản phẩm, Masteri West Heights qua lăng kính của Volcano là một dự án với những giá trị quốc tế đồng thời hoàn toàn phù hợp với lối sống của thị trường Hà Nội; từ đó, định hình lại Masteri West Heights không phải bằng phân khúc mà trở thành một Bất động sản Phong cách sống; nơi Tinh tế – Trải nghiệm – An yên mang “Phong cách Masteri” hoàn toàn chinh phục “Sự Tinh – Nét Sành – Chất Thanh tao” đặc trưng của thị trường Hà Nội.

05. CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG

Volcano xây dựng Kế hoạch truyền thông tích hợp đảm bảo hai yếu tố (1) Thương hiệu – truyền tải Câu chuyện cảm hứng tới thị trường với (2) Hỗ trợ bán hàng – thúc đẩy khách hàng ra quyết định, nhằm bám sát tiến độ bán hàng của dự án, đồng thời sản xuất hình ảnh chủ đạo với concept mới mẻ so với giai đoạn trước của dự án, khắc họa rõ nét những “trải nghiệm tinh tế” tại Masteri West Heights.

06. KẾT QUẢ

Chiến lược thương hiệu với câu chuyện về một “Nơi tinh tuyển chất sống” đã thổi hồn cho dự án, mang lại nhiều xúc cảm, chạm đến trái tim và lay động tâm trí của khách hàng, khắc họa một Bất động sản Phong cách sống không chỉ hào nhoáng với những giá trị bên ngoài mà thực sự có chiều sâu tâm hồn, lưu giữ những giá trị được kiểm chứng bởi thời gian; là nơi xứng đáng để khách hàng tinh anh tìm về “Nuôi dưỡng những giá trị sống chất”; song hành cùng với Chiến lược truyền thông hiệu quả, dẫn lối thành công cho hoạt động bán hàng.

Chiến lược thương hiệu là bước đệm vững chắc cho sự ra mắt của West B – tòa cuối cùng của dự án.

 
icon-scroll-top